Mô Tả Công Việc: Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các SP/DV của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách hàng được triển khai tại CallCenter 247. Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và tiếp thị, chào bán các SP/DV của ACB, các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ). Thực hiện các công việc hỗ trợ nghiệp vụ tại CallCenter 247 theo yêu cầu và giao việc cụ thể của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc CallCenter 247 (trong từng thời kỳ): Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng; Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng về SP/DV, chất lượng dịch vụ,… của ngân hàng; Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; Thực hiện các cuộc gọi outbound theo yêu cầu; Thực hiện các công việc nghiệp vụ phù hợp được triển khai tại CallCenter 247 (trong từng thời kỳ). Yêu Cầu Công Việc: Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng (tối thiểu). Ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng. Kỹ năng giao tiếp, trình bày. Kỹ năng bán hàng. Làm việc theo nhóm. Khả năng giao tiếp tiếng Anh (cơ bản). Thông thạo các ứng dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point). Có tinh thần trách nhiệm. Chủ động trong công việc. Trung thực, đáng tin cậy. Làm việc tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc. Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website:www.acbjobs.com.vn và gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển CTV Tư vấn - Trung tâm Dịch vụ khách hàng . Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn: HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM: 1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn 2. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan 3. CMND 4. Hộ khẩu 5. Giấy khám sức khỏe Ứng viên nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển. Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không hoàn trả những hồ sơ không phù hợp. ACB